HOTLINE : 1900 6446

Hỗ trợ khách hàng

Thay đổi thông tin khách hàng

1
Thay đổi thông tin tại FPTS

Khách hàng có nhu cầu thay đổi, bổ sung thông tin cá nhân hoặc đăng ký dịch vụ, Khách hàng mang CMND/Căn cước công dân (CCCD) đến trực tiếp Trụ sở/Chi nhánh/Phòng giao dịch của FPTS để làm thay đổi thông tin/đăng ký dịch vụ.

Trường hợp Thay đổi các thông tin đặc biệt, Khách hàng cần cung cấp những hồ sơ sau:

Giấy tờ có thông tin CMND cũ: Hộ chiếu, Hộ khẩu, Giấy Đăng ký kết hôn hoặc xác nhận thay đổi CMND của cơ quan công an, cơ quan nơi làm việc

Trường hợp Khách hàng là tổ chức muốn thay đổi thông tin vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng để đươc hỗ trợ

Thời gian làm việc của FPTS xem tại đây

2
Thay đổi thông tin trực tuyến

1. Thay đổi trên Eztrade

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng chọn vào “Thông tin”, kích vào ô “Thay đổi thông tin” để thực hiện

Quý khách nhập các thông tin cá nhân cần thay đổi. Với trường hợp Khách hàng thay đổi thông tin về CMND/CCCD, sau khu nhập thông tin CCCD mới, Quý khách nhấn vào ô “Tải ảnh” để tải ảnh lên hệ thống.

Lưu ý: Ảnh tải lên phải có định dạng JPEG, PNG, HEIC hoặc HEIF và không quá 5MB

Sau đó Quý khách nhập Mã OTP để Xác nhận

2. Thay đổi trên EzMobileTrading

Lưu ý: Khách hàng thực hiện thay đổi CMND/Căn cước công dân thì cần tải ảnh lên hệ thống để hoàn tất đăng ký thay đổi