Hỗ trợ khách hàng
1
Thay đổi thông tại Trụ sở/Chi nhánh/Phòng giao dich của FPTS

Khách hàng có nhu cầu thay đổi, bổ sung thông tin cá nhân hoặc đăng ký dịch vụ, Khách hàng mang CMND/Căn cước công dân (CCCD) đến trực tiếp Trụ sở/Chi nhánh/Phòng giao dịch của FPTS để làm thay đổi thông tin.

Trường hợp Thay đổi các thông tin đặc biệt, Khách hàng cần cung cấp những hồ sơ sau:

Giấy tờ có thông tin CMND cũ: Hộ chiếu, Hộ khẩu, Giấy Đăng ký kết hôn hoặc xác thực thay đổi CMND của cơ quan công an, cơ quan nơi làm việc.

Trường hợp Khách hàng là tổ chức muốn thay đổi thông tin vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng của FPTS để đươc hỗ trợ

Thời gian làm việc của FPTS xem tại đây 

2
Thay đổi thông tin trực tuyến

Khách hàng có thể thay đổi thông tin cá nhân, đăng ký các dịch vụ nhận thông tin từ FPTS, đăng ký chuyển tiền qua tài khoản Ngân hàng qua kênh Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Yêu cầu Thay đổi của Khách hàng sẽ có hiệu lực từ ngày làm việc tiếp theo.

Đầu tiên, Khách hàng truy cập vào tài khoản giao dịch trực tuyến - EzTrade

Nhấn vào số tài khoản “058C…….” (Góc trên cùng bên phải Bảng giá) → chọn “Thông tin chủ tài khoản

Hệ thống sẽ hiện lên thông tin chủ tài khoản và các dịch vụ để Khách hàng có thể thay đổi hoặc đăng ký như sau:

Chi tiết hướng dẫn Thay đổi thông tin cá nhân

Chi tiết hướng dẫn Đăng ký dịch vụ

Chi tiết hướng dẫn Đăng ký chuyển tiền