HOTLINE : 1900 6446

Hỗ trợ khách hàng
1
Thay đổi thông tin tại FPTS

Khách hàng có nhu cầu thay đổi, bổ sung thông tin cá nhân hoặc đăng ký dịch vụ, Khách hàng mang CMND/Căn cước công dân (CCCD) đến trực tiếp Trụ sở/Chi nhánh/Phòng giao dịch của FPTS để làm thay đổi thông tin/đăng ký dịch vụ.

Trường hợp Thay đổi các thông tin đặc biệt, Khách hàng cần cung cấp những hồ sơ sau:

Giấy tờ có thông tin CMND cũ: Hộ chiếu, Hộ khẩu, Giấy Đăng ký kết hôn hoặc xác nhận thay đổi CMND của cơ quan công an, cơ quan nơi làm việc

Trường hợp Khách hàng là tổ chức muốn thay đổi thông tin vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng để đươc hỗ trợ

Thời gian làm việc của FPTS xem tại đây

2
Thay đổi thông tin cá nhân trực tuyến

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng chọn vào “Thông tin”, kích vào ô “Thay đổi thông tin” để thực hiện

Quý khách nhập các thông tin cá nhân cần thay đổi, Sau đó nhập Mã OTP để Xác nhận

3
Thay đổi dịch vụ trực tuyến

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Quý khách nhấn vào ô Trạng thái tương ứng với từng loại dịch vụ để đăng ký/hủy đăng ký sử dụng, sau đó nhấn  Thực hiện

Trường hợp đăng ký thêm sử dụng dịch vụ lần đầu tiên, Quý  khách vui lòng bấm nút tải, in Hợp đồng, ký ghi rõ họ tên và gửi về Chi nhánh/PGD của FPTS.

Bước cuối cùng, Quý khách nhập mã OTP để Xác nhận hoàn tất thay đổi.

Đối với trường hợp cần gửi hợp đồng về FPTS, đăng ký dịch vụ có hiệu lực khi FPTS nhận được Hợp đồng bản cứng có chữ ký của Quý khách.

4
Thay đổi thông tin chuyển tiền

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng chọn vào ô Chuyển tiền, kích vào ô Thay đổi thông tin

Sau đó, Quý khách tích chọn vào ô EzTransfer, chọn Thêm Ngân hàng để đăng ký số tài khoản ngân hàng của chính chủ tài khoản hoặc người được ủy quyền

Quý khách nhập thông tin Ngân hàng, sau đó nhấn Cập nhật, cuối cùng xác nhận bằng cách nhập mã OTP.

Trường hợp Khách hàng sử dụng thiết bị xác thực người dùng Token Card, Quý khách có thể đăng ký chuyển tiền không hạn chế người thụ hưởng

Thông tin thay đổi sẽ có hiệu lực từ phiên làm việc ngày hôm sau. Quý khách có thể liên hệ Phòng dịch vụ Khách hàng qua số Hotline 19006446 - nhấn phím 1 để thay đổi thông tin có hiệu lực trong ngày

5
Thay đôi phương thức nhận thông tin

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng chọn vào ô Tiện ích, kích vào ô Thay đổi thông tin

Quý khách tích chọn các cách để nhận thông tin từ FPTS, sau đó nhập mã OTP để xác nhận.

Thông tin thay đổi sẽ có hiệu lực từ phiên làm việc ngày hôm sau. Quý khách có thể liên hệ Phòng dịch vụ Khách hàng qua số Hotline 19006446 - nhấn phím 1 để thay đổi thông tin có hiệu lực trong ngày