HOTLINE : 1900 6446

Hỗ trợ khách hàng

Giao dịch chủ động

Hướng dẫn lựa chọn Giao dịch chủ động

Với Quý khách hàng có thể chủ động giao dịch chứng khoán, chưa cần tới sự hỗ trợ từ Chuyên viên tư vấn đầu tư, Khách hàng được lựa chọn Giao dịch chủ động để tối ưu phí giao dịch (tham khảo biểu phí giao dịch tại FPTS tại đây). Sau khi lựa chọn hình thức Giao dịch chủ động, nếu Quý khách muốn được Tư vấn đầu tư chuyên sâu trở lại thì lựa chọn và đăng ký Chuyên viên phù hợp nhất qua phân hệ EzAdvisorSelect của FPTS (dịch vụ tư vấn đầu tư là dịch vụ có tính phí).

Lựa chọn Giao dịch chủ động có thể dễ dàng thao tác trực tuyến trên tài khoản chứng khoán theo hướng dẫn sau:

1. Thay đổi trên Eztrade

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng tích chọn vào ô Trạng thái dòng Giao dịch chủ động

Khách hàng nhấn “Có”  để xác nhận yêu cầu Chuyển giao dịch chủ động

Quý khách lựa chọn cách tính phí giao dịch (Theo cố định hoặc theo bậc thang), sau đó nhấn Xác nhận

Khi đăng ký xong dòng trạng thái của Giao dịch chủ động sẽ hiện thị nút xanh có chữ Đăng ký.

Bước cuối cùng, Quý khách nhập mã OTP để xác nhận thông tin.

2. Thay đổi trên EzMobileTrading

Lưu ý:

  • Quý khách lựa chọn Giao dịch chủ động trước 19h00 ngày T0 thì biểu phí mới sẽ có hiệu lực từ ngày làm việc tiếp theo (ngày T+1). Nếu lựa chọn sau 19h00 hoặc ngày nghỉ lễ thì biếu phí mới có hiệu lực từ ngày kế tiếp của ngày làm việc tiếp theo (ngày T+2).
  • Quý khách sẽ hoàn toàn chủ động trong quá trình giao dịch mà không cần chuyên viên tư vấn chăm sóc, hỗ trợ. Trong quá trình giao dịch nếu có vấn đề cần hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng FPTS qua số Hotline 1900 6446, nhấn nhánh 1.