HOTLINE : 1900 6446

Hỗ trợ khách hàng
1
Tìm kiếm chuyên viên tư vấn

Sau khi đã thực hiện đăng ký dịch vụ Tư vấn đầu tư, Khách hàng có thể tìm kiếm Chuyên viên tư vấn tại phần Tư vấn đầu tư trên web EzTrade hoặc trên app EzMobileTrading.

* Trên nền tảng giao dịch trực tuyến EzTrade, tại màn hình chính, chọn TabTư vấn đầu tư, màn hình sẽ chuyển sang trang website https://ezadvisorselect.fpts.com.vn/

Tại đây, Khách hàng vào màn hình Tìm kiếm chuyên viênđể xem thông tin các Chuyên viên và tìm kiếm theo nhu cầu. Danh sách Chuyên viên Tư vấn được hiển thị ban đầu dựa theo Chi nhánh của khách hàng và đều được sắp xếp lại một cách ngẫu nhiên mỗi khi khách hàng tải lại trang.

Khách hàng có thể tìm kiếm theo từng loại Chuyên viên (Chuyên viên Tư vấn đầu tư hoặc Chuyên viên Phân tích) bằng cách chọn 1 trong 2 màn hình như sau:

Tại mỗi màn hình, đều có những tiêu chí chung để khách hàng có thể tìm kiếm:

  • Tên Chuyên viên: được tìm kiếm theo các ký tự của tên Chuyên viên
  • Số năm kinh nghiệm: Số năm kinh nghiệm của Chuyên viên Tư vấn
  • Chi nhánh: Chi nhánh của Chuyên viên Tư vấn (mặc định hệ thống sẽ chọn sẵn chỉ tìm theo Chi nhánh của khách hàng).

Với mỗi màn hình riêng thì cũng có những tiêu chí khác nhau để tìm kiếm:

  • Chuyên viên Tư vấn đầu tư:
    • Trường phái đầu tư: Trường phái mà Chuyên viên Tư vấn phụ trách.
  • Chuyên viên Phân tích:
    • Loại Chuyên viên: theo từng lĩnh vực mà Chuyên viên Phân tích phụ trách.

* Trên thiết bị di động, Khách hàng thao tác qua ứng dụng EzMobileTrading như sau:

2
Đăng ký chuyên viên tư vấn

- Tại một thời điểm:

  • Khách hàng chỉ được đăng ký 01 Chuyên viên Tư vấn đầu tư và/hoặc nhiều Chuyên viên phân tích.
  • Khách hàng chỉ được đăng ký 01 gói phí của 01 Chuyên viên tư vấn.

- Khách hàng đăng ký Chuyên viên Tư vấn:

  • Trước 15h00 ngày làm việc thì dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tại ngày đăng ký.
  • Sau 15h00 ngày làm việc hoặc tại ngày nghỉ thì dịch vụ sẽ có hiệu lực vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ của Chuyên viên tư vấn theo một trong các gói phí đã được yết của Chuyên viên tư vấn.

- Mỗi loại phí sẽ có cách tính và thu phí khác nhau:

  • Phí Tư vấn theo thời gian:
    • Gồm có 3 loại phí Ngày/Tuần/Tháng; khách hàng chỉ được chọn 01 trong 3 loại trên.
    • Phí sẽ được thu ngay tại thời điểm khách hàng đăng ký Chuyên viên tư vấn thành công.
    • Nếu khách hàng hủy dịch vụ tư vấn của Chuyên viên trong thời gian còn hiệu lực thì sẽ không được hoàn phí.
    • Lưu ý: Đối với những khách hàng đăng ký sau 15h00 thì ngày hiệu lực sẽ là ngày làm việc tiếp theo, nếu như bản ghi chưa có hiệu lực mà khách hàng hủy đăng ký thì sẽ hoàn phí cho khách hàng
  • Phí Tư vấn theo giá trị giao dịch (GTGD):
    • Phí được tính dựa vào giá trị giao dịch Chứng khoán Cơ sở của khách hàng (không tính giao dịch lô lẻ). Giá trị giao dịch Chứng khoán Phái sinh sẽ KHÔNG được tính phí tư vấn đầu tư. Phí theo GTGD sẽ được hệ thống FPTS tính để thu vào thời điểm sau khi kết thúc thời gian giao dịch tại Sở Giao dịch chứng khoán.
    • Công thức tính phí Giá trị giao dịch: Phí GTGD = Giá trị giao dịch chứng khoán cơ sở * Biểu phí.
  • Phí Tư vấn theo giá trị tài sản ròng (NAV):
    • Phí được tính dựa vào Tổng giá trị tài sản ròng của cuối mỗi ngày của khách hàng. Phí NAV sẽ được tính và thu một lần vào ngày làm việc đầu tiên của tháng tiếp theo.
    • Phí NAV = Giá trị trung bình NAV của tháng * Biểu phí.

- Sau khi lựa chọn được chuyên viên, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ Tư vấn đầu tư của Chuyên viên bằng cách online hoặc offline.

  • Đăng ký offline: Khách hàng sẽ liên hệ với Chuyên viên, Chuyên viên sẽ trao đổi thông tin với khách hàng và mang Phiếu đăng ký Chuyên viên tư vấn đến để khách hàng điền thông tin đăng ký. Khách hàng ký xác nhận, sau đó Chuyên viên tư vấn chuyển Phiếu đăng ký về cho FPTS để thực hiện đăng ký dịch vụ.
  • Đối với trường hợp đăng ký online:

* Trên nền tảng giao dịch trực tuyến EzTrade, khách hàng chọn chuyên viên mình muốn đăng ký, Lựa chọn dịch vụ tính phí, lựa chọn thời hạn đăng kí, nhấn Nhận OTP, nhập OTP và nhấn Xác nhận để gửi thông tin đăng ký về cho FPTS

- Sau khi khách hàng Đăng ký/Chọn Chuyên viên tư vấn thành công: hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo đến Chuyên viên Tư vấn tương ứng để biết.

* Trên thiết bị di động, Khách hàng thao tác qua ứng dụng EzMobileTrading như sau: