HOTLINE : 1900 6446

Hỗ trợ khách hàng

Thay đổi dịch vụ trực tuyến

1
Thay đổi dịch vụ trực tuyến

* Thay đổi trên EzTrade

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Quý khách nhấn vào ô Trạng thái tương ứng với từng loại dịch vụ để đăng ký/hủy đăng ký sử dụng, sau đó nhấn  Thực hiện

Trường hợp đăng ký thêm sử dụng dịch vụ lần đầu tiên, Quý  khách vui lòng bấm nút tải, in Hợp đồng, ký ghi rõ họ tên và gửi về Chi nhánh/PGD của FPTS.

Bước cuối cùng, Quý khách nhập mã OTP để Xác nhận hoàn tất thay đổi.

Đối với trường hợp cần gửi hợp đồng về FPTS, đăng ký dịch vụ có hiệu lực khi FPTS nhận được Hợp đồng bản cứng có chữ ký của Quý khách.

* Thay đổi trên EzMobileTrading

Đối với trường hợp cần gửi hợp đồng về FPTS, đăng ký dịch vụ có hiệu lực khi FPTS nhận được Hợp đồng bản cứng có chữ ký của Quý khách.

2
Thay đổi thông tin chuyển tiền

* Thay đổi trên EzTrade

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng chọn vào ô Chuyển tiền, kích vào ô Thay đổi thông tin

Sau đó, Quý khách tích chọn vào ô EzTransfer, chọn Thêm Ngân hàng để đăng ký số tài khoản ngân hàng của chính chủ tài khoản hoặc người được ủy quyền

Quý khách nhập thông tin Ngân hàng, sau đó nhấn Cập nhật, cuối cùng xác nhận bằng cách nhập mã OTP.

Trường hợp Khách hàng sử dụng thiết bị xác thực người dùng Token Card, Quý khách có thể đăng ký chuyển tiền không hạn chế người thụ hưởng

Thông tin thay đổi sẽ có hiệu lực từ phiên làm việc ngày hôm sau. Quý khách có thể liên hệ Phòng dịch vụ Khách hàng qua số Hotline 19006446 - nhấn phím 1 để thay đổi thông tin có hiệu lực trong ngày

* Thay đổi trên EzMobileTrading

3
 Thay đổi phương thức nhận thông tin

* Thay đổi trên EzTrade

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng chọn vào ô Tiện ích, kích vào ô Thay đổi thông tin

Quý khách tích chọn các cách để nhận thông tin từ FPTS, sau đó nhập mã OTP để xác nhận.

Thông tin thay đổi sẽ có hiệu lực từ phiên làm việc ngày hôm sau. Quý khách có thể liên hệ Phòng dịch vụ Khách hàng qua số Hotline 19006446 - nhấn phím 1 để thay đổi thông tin có hiệu lực trong ngày

* Thay đổi trên EzMobileTrading

4
Chuyển Giao dịch chủ động

Hướng dẫn lựa chọn Giao dịch chủ động

Với Quý khách hàng có thể chủ động giao dịch chứng khoán, chưa cần tới sự hỗ trợ từ Chuyên viên tư vấn đầu tư, Khách hàng được lựa chọn Giao dịch chủ động để tối ưu phí giao dịch (tham khảo biểu phí giao dịch tại FPTS tại đây). Sau khi lựa chọn hình thức Giao dịch chủ động, nếu Quý khách muốn được Tư vấn đầu tư chuyên sâu trở lại thì lựa chọn và đăng ký Chuyên viên phù hợp nhất qua phân hệ EzAdvisorSelect của FPTS (dịch vụ tư vấn đầu tư là dịch vụ có tính phí).

Lựa chọn Giao dịch chủ động có thể dễ dàng thao tác trực tuyến trên tài khoản chứng khoán theo hướng dẫn sau:

* Thay đổi trên EzTrade

Khách hàng truy cập vào tài khoản Giao dịch trực tuyến - EzTrade. Trên thanh công cụ, Khách hàng nhấn vào “Quản lý dịch vụ”

Khách hàng tích chọn vào ô Trạng thái dòng Giao dịch chủ động

Khách hàng nhấn “Có”  để xác nhận yêu cầu Chuyển giao dịch chủ động

Quý khách lựa chọn cách tính phí giao dịch (theo cố định hoặc theo bậc thang), sau đó nhấn Xác nhận

Khi đăng ký xong dòng trạng thái của Giao dịch chủ động sẽ hiện thị nút xanh có chữ Đăng ký.

Bước cuối cùng, Quý khách nhập mã OTP để xác nhận thông tin.

* Thay đổi trên EzMobileTrading

Lưu ý:

  • Quý khách lựa chọn Giao dịch chủ động trước 19h00 ngày T0 thì biểu phí mới sẽ có hiệu lực từ ngày làm việc tiếp theo (ngày T+1). Nếu lựa chọn sau 19h00 hoặc ngày nghỉ lễ thì biếu phí mới có hiệu lực từ ngày kế tiếp của ngày làm việc tiếp theo (ngày T+2).

  • Quý khách sẽ hoàn toàn chủ động trong quá trình giao dịch mà không cần chuyên viên tư vấn chăm sóc, hỗ trợ. Trong quá trình giao dịch nếu có vấn đề cần hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng FPTS: 1900 6446, nhấn nhánh 1.